Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu 2022: Giám đốc Dược thảo Thiên Phúc

Ngày 13-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội tổ chức “Ngày hội phụ nữ Thủ đô sáng tạo”, chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo và Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh đã trao tặng danh hiệu “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2022” cho 10 cá nhân xuất sắc.

Phát biểu tại sự kiện, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2022, các cấp Hội và cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đã vượt qua nhiều khó khăn bởi tác động của đại dịch Covid-19, tích cực tham gia phục hồi và phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội, đóng góp vào việc xây dựng nông thôn mới và thành phố văn minh. Trong suốt năm qua, thành phố đã xây dựng và sửa chữa 87 mái ấm tình thương trị giá hơn 2,7 tỷ đồng cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, các chương trình tín chấp đã giúp hội viên tiếp cận số vốn hơn 7.766 tỷ đồng để phát triển kinh tế và giảm nghèo bền vững. Hội cũng hỗ trợ thành lập 4 hợp tác xã do phụ nữ làm chủ, giúp 697 phụ nữ khởi nghiệp và khởi sự kinh doanh, cùng việc đảm nhận 231 tuyến đường nở hoa và vẽ tranh bích họa kiểu mẫu. Chương trình “Mẹ đỡ đầu kết nối yêu thương” đã kết nối, hỗ trợ 1.020 trẻ em mồ côi, đặc biệt là những em bị mất cha mẹ do Covid-19.

Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu
Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHPN Việt Nam Đỗ Thị Thu Thảo và Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Kim Anh trao tặng danh hiệu Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2022 cho 10 phụ nữ tiêu biểu.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hội LHPN Hà Nội cũng khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2022. Các danh hiệu này thể hiện tinh thần sáng tạo và nỗ lực không ngừng của phụ nữ Thủ đô trong nhiều lĩnh vực.

Bà Nguyễn Thị Hồng, Giám đốc Dược thảo Thiên Phúc, là một trong 10 phụ nữ được trao tặng danh hiệu “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu 2022”. Với tài năng, nghị lực và sáng tạo, bà Hồng đã góp phần phát triển kinh tế xanh bền vững và hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng.

Phụ nữ thủ đô tiêu biểu
Khen thưởng các tập thể có thành tích trong thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp” giai đoạn 2017-2022.

Các cá nhân được vinh danh gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, từ lao động sản xuất, giáo dục đến y tế và thể thao. Điển hình là nữ chiến sĩ cách mạng bị tù đày, ở tuổi 89 vẫn tâm huyết với cộng đồng; nữ chiến sĩ trinh sát dũng cảm trong cuộc chiến chống ma túy; nữ vận động viên đạt thành tích cao tại SeaGame 31, và nhiều phụ nữ khác đã có những sáng kiến đổi mới trong công việc.

Bên cạnh việc trao thưởng cho cá nhân, Hội LHPN Hà Nội cũng biểu dương 10 sản phẩm và ý tưởng sáng tạo của phụ nữ Thủ đô trong năm 2022. Những sản phẩm này không chỉ mang lại giá trị kinh tế cao mà còn thân thiện với môi trường, khẳng định tiềm năng phát triển to lớn của phụ nữ Thủ đô.

Phụ nữ thủ đô tiêu biểu
Bà Nguyễn Thị Hồng – Giám đốc Dược thảo Thiên Phúc được trao tặng giải thưởng Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu 2022

Cuộc thi “Đoạn đường/tuyến phố bích họa/nở hoa kiểu mẫu” năm 2022 cũng đã được tổ chức, với 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 10 giải Ba và 10 giải Khuyến khích. Đây là năm thứ hai cuộc thi diễn ra, ghi nhận những nỗ lực kiên trì của hội viên phụ nữ trong việc xây dựng những đoạn đường và tuyến phố nở hoa, góp phần tạo dựng một Thủ đô xanh, sạch, đẹp.

Trong khuôn khổ ngày hội, 56 sản phẩm của các làng nghề truyền thống, sản phẩm OCOP, và sản phẩm an toàn từ các hợp tác xã và tổ hợp tác do phụ nữ Thủ đô điều hành cũng được trưng bày và giới thiệu, thể hiện sự sáng tạo không ngừng của phụ nữ trong việc phát triển kinh tế và văn hóa Thủ đô.

Nguồn: Phụ nữ Thủ đô

Thông tin chi tiết về sản phẩm Thiên Phúc, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: http://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *