Hộp quà Tết An Khang Thiên Phúc – Gửi sức khỏe, trao bình an

Hộp quà Tết Thiên Phúc An Khang, với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp và bổ dưỡng, sẽ là lựa chọn hoàn hảo để làm quà biếu tặng trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp tới.

Những sản phẩm sức khỏe tuyệt vời có trong hộp quà tết An Khang 

Hộp quà tết An Khang của Dược thảo Thiên Phúc được thiết kế với 1 rượu nhộng đông trùng hạ thảo 500ml, 4 hũ Yến Thiên Phúc và một sản phẩm đông trùng hạ thảo đông khô 12 gram. 

Rượu nhộng Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc 

Rượu đông trùng hạ thảo Thiên Phúc được ngâm từ rượu nếp chưng cất theo phương pháp truyền thống, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các độc tố cùng đông trùng hạ thảo nguyên con. Theo các bài thuốc y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo ngâm rượu sẽ giúp bảo quản được dưỡng chất lâu dài, mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu được sử dụng đúng cách. Cụ thể, những lợi ích của rượu đông trùng hạ thảo có thể kể đến như: 

Tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả

Đông trùng hạ thảo khi được ngâm trong rượu sẽ mang tới khả năng hỗ trợ kháng viêm vượt trội, giúp cơ thể chống lại các tình trạng cảm, các vấn đề về sức khỏe do hệ miễn dịch yếu. Sử dụng đúng liều lượng, đúng hướng dẫn mỗi ngày có thể giúp hỗ trợ loại bỏ một số bệnh vặt do cơ thể bị suy giảm miễn dịch.

Hộp quà Tết An Khang Thiên Phúc

Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới

Đông trùng hạ thảo chứa thành phần có khả năng kích thích hormone sinh dục nam, giúp hỗ trợ giải quyết những vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hoặc vấn đề khó khăn trong quá trình quan hệ vợ chồng. Sử dụng đúng liều lượng có thể hỗ trợ tăng cường sản xuất testosterone tự nhiên, góp phần làm tăng sự hòa hợp, thăng hoa trong đời sống gối chăn. 

Hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư

Cordycepin, một hợp chất có trong đông trùng hạ thảo có khả năng ngăn chặn sự phát triển và lan rộng của tế bào ung thư cũng như kích thích sự hoạt động của chất cortisol. Điều này giúp kiểm soát quá trình trao đổi gen và protein, ngăn chặn sự phát triển của khối u ác tính. Trái ngược với phương pháp điều trị bằng tia X, đông trùng hạ thảo không chỉ giúp bảo vệ tế bào khỏi tổn thương mà còn giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình phục hồi và giảm căng thẳng.

Hỗ trợ sức khỏe hệ hô hấp

Rượu đông trùng hạ thảo có tác động tích cực đến hệ thống hô hấp và bảo vệ sức khỏe của phổi. Vì vậy, đây cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng hàng ngày. 

Ngoài những lợi ích trên, việc dùng rượu ngâm đông trùng hạ thảo đúng, đủ cũng sẽ giúp hỗ trợ chống lão hóa, thư giãn tinh thần, hỗ trợ cải thiện chức năng gan thận… 

Yến Thiên Phúc là thành phần trong hộp quà Tết Thiên Phúc

Yến Thiên Phúc là sự kết hợp tinh tế giữa yến sào cao cấp, đông trùng hạ thảo quý hiếm cùng với nhân sâm chất lượng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, Yến Thiên Phúc sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như:

Tăng cường đề kháng: Hỗ trợ cơ thể tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp chống lại các tác nhân gây bệnh.

Cải thiện chức năng gan và thận: Hỗ trợ tái tạo và bảo vệ chức năng của gan và thận, giúp cơ thể hoạt động khỏe mạnh.

Thanh lọc hệ hô hấp: Giúp làm sạch và thanh lọc hệ thống hô hấp, hỗ trợ sức khỏe của phổi và đường hô hấp.

Hồi phục sức khỏe: Hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe sau khi bị ốm, mệt mỏi, giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục và khôi phục sức sống.

Giải độc và làm sạch cơ thể: Hỗ trợ quá trình loại bỏ độc tố, làm sạch cơ thể, tạo cơ sở cho sức khỏe toàn diện.

Hộp quà Tết An Khang Thiên Phúc

Đông trùng hạ thảo sấy khô

Đông trùng hạ thảo sấy khô được coi là một trong những loại thảo dược quý hiếm, được sử dụng trong y học cổ truyền và hiện đại. Nó có tác dụng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe toàn diện và giúp hồi phục sau khi mệt mỏi, ốm đau. Các thành phần có trong đông trùng hạ thảo sấy khô của Thiên Phúc cũng được xem xét trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh như tiểu đường, viêm gan, huyết áp cao và cả việc tăng cường năng lượng cơ thể.

Để sử dụng đông trùng hạ thảo sấy khô, bạn có thể dùng theo các phương pháp như hãm trà, dùng trực tiếp, ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu cháo, súp… 

Hộp quà Tết An Khang Thiên Phúc

Hiện nay, hộp quà Tết Thiên Phúc An Khang của Dược thảo Thiên Phúc đang được bán với giá niêm yết là 1.430.000đ. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ với Dược thảo Thiên Phúc để được tư vấn, đặt hàng. 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *