Tôn Vinh Hàng Việt Nam: 213 Sản Phẩm Được Người Tiêu Dùng Yêu Thích Năm 2022 Tại Hà Nội

Tôn vinh hàng Việt Nam với 213 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 tại Hà Nội. Khẳng định chất lượng và giá trị của hàng Việt.

Ngày 11/11/2022, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã tổ chức Lễ Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” tại thành phố Hà Nội. Sự kiện diễn ra với sự tham dự của các lãnh đạo. Bao gồm Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương và Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền.

TÔN VINH HÀNG VIỆT
TÔN VINH HÀNG VIỆT

Ý Nghĩa của Lễ Tôn Vinh Hàng Việt Nam

Ghi Nhận Nỗ Lực Doanh Nghiệp

Lễ tôn vinh không chỉ là dịp để ghi nhận những sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn. Mà còn là biểu tượng cho sự sáng tạo, đổi mới. Và nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp Việt Nam. Bà Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh rằng đây là một sự kiện quan trọng. Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Chương trình này là niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt là doanh nghiệp Thủ đô. Thể hiện sức mạnh của thương hiệu hàng Việt.

Thúc Đẩy Văn Hóa Tiêu Dùng Hàng Việt

Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về hàng hóa Việt Nam. Đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào sản phẩm chất lượng cao. Sự kiện này không chỉ tôn vinh các sản phẩm. Mà còn khuyến khích việc sản xuất hàng hóa đạt tiêu chuẩn cao hơn.

Thúc Đẩy Văn Hóa Tiêu Dùng Hàng Việt
Thúc Đẩy Văn Hóa Tiêu Dùng Hàng Việt

Tôn Vinh Hàng Việt Nam – Quá Trình Bình Chọn Sản Phẩm

Hỗ Trợ Doanh Nghiệp

Sau hơn 2 tháng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, Ban Tổ chức đã phát hành 600 hồ sơ mời doanh nghiệp tham gia chương trình bình chọn. Kết quả, 225 doanh nghiệp đã gửi hồ sơ tham gia. Trong đó 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ đã đủ tiêu chí tham gia bình chọn. So với năm 2021, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia đã tăng 6%. Và số lượng sản phẩm, dịch vụ tăng 8,85%.

Hình Thức Bình Chọn Tôn Vinh Hàng Việt Nam

Chương trình được triển khai trên hai kênh: trực tiếp và trực tuyến. Kênh bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn đã ghi nhận 206.715 lượt bình chọn, tăng 56,87% so với năm trước. Bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị và trung tâm thương mại cũng ghi nhận 124.098 lượt bình chọn, tăng 3,94%. Tổng số lượt bình chọn đạt 330.813, tăng 31,7% so với năm 2021.

Hình Thức Bình Chọn Tôn Vinh Hàng Việt Nam
Hình Thức Bình Chọn Tôn Vinh Hàng Việt Nam

Tôn Vinh Hàng Việt Nam Với Các Doanh Nghiệp Xuất Sắc

Các Sản Phẩm Nổi Bật

Kết quả cuối cùng cho thấy có 213 sản phẩm, dịch vụ từ 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đã được Ban Chỉ đạo công nhận đạt tiêu chí “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Một trong những sản phẩm tiêu biểu là viên nang Đông trùng hạ thảo Banikha của Dược thảo Thiên Phúc. Đã xuất sắc giành được danh hiệu này.

Đầu Tư và Chuẩn Bị

Các doanh nghiệp tham gia chương trình năm 2022 đã có sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm của mình. Họ đã đảm bảo các tiêu chí chất lượng và mẫu mã. Nhằm đạt được thứ hạng cao trong bình chọn. Điều này cho thấy sự quan tâm của doanh nghiệp Việt Nam trong việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường nội địa. Đưa sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Đầu Tư và Chuẩn Bị
Đầu Tư và Chuẩn Bị

Tương Lai của Hàng Việt Nam

Động Lực Phát Triển Tôn Vinh Hàng Việt Nam

Năm 2022 là lần thứ 13 chương trình này được tổ chức. Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và tôn vinh hàng năm. Chương trình đã trở thành một hoạt động quan trọng trong việc xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt. Đồng thời, chương trình cũng thúc đẩy việc sản xuất và phát triển kinh tế xã hội tại Hà Nội.

Kết Nối Cung Cầu

Chương trình không chỉ tôn vinh sản phẩm. Mà còn kết nối cung cầu, bình ổn thị trường và thúc đẩy sản xuất. Điều này giúp kiềm chế lạm phát, đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai.

Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là một minh chứng cho sức mạnh và tiềm năng của sản phẩm Việt Nam. Khẳng định vị thế của hàng Việt trong lòng người tiêu dùng. Sự kiện này cũng khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực sáng tạo và đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Dược Thảo Thiên Phúc

>>> Xem thêm: Sử dụng Thiên Phúc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *