𝐃𝐮̛𝐨̛̣𝐜 𝐭𝐡𝐚̉𝐨 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐏𝐡𝐮́𝐜 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐝𝐮̛̣ 𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐡𝐨̛̣ 𝐅𝐫𝐚𝐧𝐜𝐡𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠 & 𝐋𝐢𝐜𝐞𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐬𝐢𝐚 (𝐅𝐋𝐀 𝐀𝐬𝐢𝐚) 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐥𝐚̃𝐦 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦𝐖𝐞𝐞𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟑

Từ ngày 17-19/8/2023, Dược thảo Thiên Phúc đã cùng với Đoàn doanh nghiệp của Tp. Hà Nội tham dự Hội chợ Franchising & Licensing Asia (FLA Asia) và Triển lãm VietnamWeek 2023.
Hội chợ Franchising & Licensing Asia (FLA Asia) là một trong những sự kiện thường niên có uy tín tại Singapore trong lĩnh vực nhượng quyền thương hiệu. Với quy mô hàng năm khoảng 6.000 người tham dự và 250 thương hiệu đến từ các quốc gia trên thế giới, Hội chợ đem đến cho doanh nghiệp, cơ hội gặp gỡ rất lớn với các nhà đầu tư tiềm năng và các đối tác kinh doanh từ đó tìm kiếm cơ hội xuất khẩu hàng hóa, nhượng quyền thương hiệu đến các nước trên thế giới.
Chương trình “VietnamWeek 2023” được diễn ra từ ngày 17-19/8/2023 trong khuôn khổ Hội chợ Franchising & Licensing Asia (FLA Asia) do Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore tổ chức nhân dịp kỷ niệm niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược. VietnamWeek 2023 nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao tại Singapore, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.
Dưới đây là những hình ảnh về Hội chợ, triển lãm.
𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐡𝐨̛̣ 𝐅𝐫𝐚𝐧𝐜𝐡𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠 & 𝐋𝐢𝐜𝐞𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐬𝐢𝐚 (𝐅𝐋𝐀 𝐀𝐬𝐢𝐚) 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐥𝐚̃𝐦 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦𝐖𝐞𝐞𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟑
𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐡𝐨̛̣ 𝐅𝐫𝐚𝐧𝐜𝐡𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠 & 𝐋𝐢𝐜𝐞𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐬𝐢𝐚 (𝐅𝐋𝐀 𝐀𝐬𝐢𝐚) 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐥𝐚̃𝐦 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦𝐖𝐞𝐞𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟑
𝐇𝐨̣̂𝐢 𝐜𝐡𝐨̛̣ 𝐅𝐫𝐚𝐧𝐜𝐡𝐢𝐬𝐢𝐧𝐠 & 𝐋𝐢𝐜𝐞𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐀𝐬𝐢𝐚 (𝐅𝐋𝐀 𝐀𝐬𝐢𝐚) 𝐯𝐚̀ 𝐓𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐥𝐚̃𝐦 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦𝐖𝐞𝐞𝐤 𝟐𝟎𝟐𝟑

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THẢO THIÊN PHÚC

VPGD: Số 740 Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Khu nuôi trồng: BL – 84 khu quy hoạch Yersin – P.9 – TP. Đà Lạt

Hotline: 0916 33 1080

Email: admin@duocthaothienphuc.vn

Showroom và đại lý: http://duocthaothienphuc.vn/dai-ly-c25

Đăng ký CTV và Đại lý: admin@duocthaothienphuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/duocthaothienphucglobal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *